1. QUY ĐỊNH KHI ĐĂNG TIN TRONG DIỄN ĐÀN LĂP CAMERA , SỬA MÁY TÍNH, NẠP MỰC IN QUẬN 6 CỦA PCI
    + Nghiêm Cấm Mọi Hành Vi Spam Trùng Lặp Nội Dung + Không Trả Lời , Up Bài Vô Nghĩa , + Không Đăng Bài Trùng Nội Dung, Sai Chuyên Mục Đăng Tin
    + Không Trái Với Thuần Phong Mỹ Tục Của Đất Nước Việt Nam Và Quy Định Của Pháp Luật...
    BQT Sẽ Banned Và Xóa Tất cả bài viết mà không cần báo trước...

Cuộc đại chiến vì danh hiệu "nhà sản xuất smartphone lớn nhất thế giới"

Thảo luận trong 'Trung Tâm Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi caotu91, 5/11/18.

  1. caotu91

    caotu91 VIP

    Tham gia ngày:
    3/1/18
    Bài viết:
    131
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trận đại chiến giữa những gã khổng lồ smartphone sẽ diễn ra trên mặt trận công nghệ màn hình gập
    Hua Chunying, cũng như bất kỳ công dân nào ở Trung Quốc, là một fan bự của Huawei. Vậy nên, người phát ngôn Bộ ngoại giao Trung Quốc không thể bỏ qua cơ hội để lăng xê cho ưu thế của gã khổng lồ viễn thông nước nhà so với những đối thủ Mỹ lúc các phóng viên hỏi bà liệu sở hữu phải Bắc Kinh đăng nghe lén iPhone của Tổng thống Donald Trump hay ko.
    "ví như Nhà trắng lo ngại iPhone sở hữu thể bị nghe lén, họ nên chuyển sang tiêu dùng Huawei" - bà kể.
    Đòn đáp trả của Hua như một cú tát vào các nghi ngờ của Mỹ đối với Huawei, cùng lúc cho thấy sự tự tín và lòng kiêu hãnh vào hãng cung cấp smartphone lớn nhất Trung Quốc. Nhưng đối sở hữu các người cảm nhận được tham vọng đằng sau tác động của sự tăng trưởng thần tốc của đơn vị, thì sự trỗi dậy mạnh mẽ của Huawei trong vài năm trở lại đây vững chắc chẳng hề trò đùa.
    Samsung Electronics vẫn là công ty smartphone lớn nhất toàn cầu. Họ thậm chí vẫn được xem là nằm ở "chiếu trên" trong kỹ thuật di động. Nhưng cứ mỗi một quý trôi qua, nhà vô địch làng di động của Hàn Quốc lại không thể chối bỏ 1 sự thật rằng khoảng bí quyết giữa họ và Huawei đang thu hẹp mau chóng.
    Chỉ trong năm nay, Huawei đã vượt mặt Apple để trở nên hãng cung ứng smartphone to thứ 2 thế giới trong Quý 2. Hiện tại, Samsung và Huawei đang mắc kẹt trong 1 trận chiến nhằm giành ngôi bá vương ngành công nghiệp smartphone. Đó là 1 cuộc chiến không chỉ giữa hai công ty, mà nó còn đẩy phần đông chuỗi cung cấp vào thế đối đầu có nhau. Chiến trận của trận đấu trải dài từ các cửa hàng bán buôn, các phòng lab nghiên cứu và vững mạnh, và thậm chí là cả tại...toà, nơi các vụ kiện về tài sản trí tuệ nổ ra ko ngừng.

    Hướng dẫn cách tải phim về điện thoại Android đơn giản nhất : https://didonge.com/cach-tai-phim-ve-dien-thoai-android.html


    [​IMG]


    Hồi chuông báo hiệu hiệp hai của trận đấu gần vang lên, khi mà cả 2 phía chiến tuyến đang chuẩn bị ra mắt sản phẩm mới nhất: các loại smartphone màn hình gập. Samsung sẽ vén màn giao diện khách hàng của chiếc smartphone này vào tuần đến tại San Francisco, và bản thân dòng điện thoại sẽ được tung ra vào năm sau. Huawei thì dự tính tung ra dòng điện thoại thế hệ thứ 5 trước hết dưới dạng hình một dòng điện thoại màn hình gập vào giữa năm 2019.
    đến thời khắc này, thiết kế của những chiếc điện thoại màn hình gập kia vẫn chưa lộ diện. Các gì chúng ta được biết là chúng sẽ được đồ vật màn hình OLED với thể gập lại được thành 1 chiếc smartphone vừa vặn vẹo trong lòng bàn tay, và lúc cần yếu có thể mở ra thành một vật dụng sở hữu kích cỡ như tablet, mang màn hình to và nhiều tiện ích hơn.
    Cả hai doanh nghiệp kỳ vọng sản phẩm của họ sẽ đánh bại các cái iPhone mới nhất của Apple - vốn thường được ra mắt vào tháng 9 - ít nhất là tại các thị trường họ tung ra những trang bị màn hình gập độc đáo kia. Apple sở hữu thể chiếm trọn mọi mặt báo có các mẫu iPhone cao cấp, nhưng công ty tới từ Thung lũng Silicon chỉ hiện diện trên 1 tầng lớp thị trường tương đối hẹp, ko như Samsung và Huawei với đủ mẫu sản phẩm trải đều mọi phân khúc giá.
    thị trường điện thoại bây giờ đón nhận thêm gần 1,5 tỷ vật dụng mỗi năm. Nhưng mức phát triển của thị trường nói chung đang chậm lại, và cả Samsung lẫn Huawei đều hi vọng những smartphone màn hình gập của họ sẽ là chìa khoá giúp đảo ngược thiên hướng này.

    iPhone bị vỡ mặt kính cần phải thay thế màn hình hay ép lại kính? : https://neton.vn/kinh-nghiem/iphone-bi-vo-mat-kinh.html


    Cuộc đua khi này chỉ còn hội tụ vào một yếu tố: ai sẽ ra mắt sản phẩm trước nhất, bởi ví như thành công, mẫu smartphone màn hình gập của họ sẽ đem lại nhiều thứ hơn chỉ là mức doanh số bán ra vài triệu thiết bị. Đơn vị nhanh chân chinh phục công nghệ màn hình gập sẽ chiếm vị trí bá vương, nắm quyền định hình cách thức mà người dùng sẽ sử dụng các vật dụng mới với mẫu mã cởi mở trong tương lai. Chúng không chỉ có thể thay thế các mẫu smartphone cổ điển mà còn cả tablet và thậm chí là PC - mở ra 1 tầng lớp thị trường hoàn toàn mới để khai hoang.
    có sản phẩm mới này, 2 tổ chức còn với thể tìm được những nguồn doanh thu bổ sung, như bán giấy phép sử dụng kỹ thuật, hay tăng trưởng những áp dụng dành cho những trang bị đa mục đích mới. Samsung hiện đã và đang khai hoang tiềm năng này.
    "chiếc điện thoại màn hình gập sẽ mang đến môi trường đa nhiệm cho người dùng" - Lee Kyung-tae, một giám đốc của Samsung, cho biết - "Chúng tôi còn cần phải làm ra những vận dụng được tối ưu hoá cho trang bị. Đối mang việc này, chúng tôi sẽ san sẻ những nhân tố can dự với các nhà lớn mạnh ứng dụng".
    Sự cuốn hút của thị phần mới này thậm chí còn mạnh mẽ hơn, khi mà bối cảnh khó khăn đang thay đổi mang tốc độ chóng mặt. Theo công ty phân tích thị phần IDC, số đồ vật bán ra trên toàn toàn cầu của Huawei nâng cao gấp 4, trong khoảng chỉ 29,1 triệu máy vào năm 2012 lên 153,1 triệu vào năm 2017, còn thị trường thì mở rộng từ 4% lên 10,4%. Ngược lại, thị phần Samsung giảm từ 39,6% xuống 21,6% trong cộng thời kì, dù cho số máy bán ra tăng từ 215,8 triệu lên 317,3 triệu.
    Trong Quý hai năm nay, Huawei đã chiếm lĩnh danh hiệu hãng phân phối smartphone to thứ 2 toàn cầu - vượt qua Apple - bằng bí quyết bán ra 54,2 triệu vật dụng, hay 15,8% thị phần, nâng cao trong khoảng 11,8% so sở hữu 3 tháng trước đây. Về phần Samsung, hãng chứng kiến mức sụt giảm 23,4% trong cùng thời gian so sở hữu 3 tháng trước đây: bán ra 71,5 triệu trang bị, hay chiếm 20,9% thị trường.
    Dù cho Samsung vẫn là bá vương thị trường, họ đang bị các đối thủ Trung Quốc phả khá vào gáy, và Trung Quốc cũng ko phải thị trường độc nhất mà Samsung đang gặp nghiêm trọng. Những đối thủ bao gồm Oppo, Vivo và Xiaomi đang cạnh tranh khôn xiết gay gắt sở hữu Samsung tại Ấn Độ.
    "Họ (những đối thủ Trung Quốc) đã đến gần đến nỗi chỉ xếp sau chúng tôi một bước" - 1 lãnh đạo của Samsung cho biết - "Rất khó để đối phó với họ bởi cần phải có 1 mẫu thuật tuỳ biến để đấu có từng tổ chức Trung Quốc khác nhau".
    doanh nghiệp Hàn Quốc tin rằng lợi thế của họ nằm ở sự dẫn đầu về mặt công nghệ. Samsung "tự tin rằng công nghệ của hãng hiện đại hơn nhiều so sở hữu những đối thủ Trung Quốc" - một nguồn tin công nghiệp thân cận sở hữu đơn vị cho biết.
    Ngay cả các đối thủ cũng thừa nhận rằng Samsung nổi trội hơn trong một đôi lĩnh vực nhất định mà những doanh nghiệp Trung Quốc đang gặp khó khăn. "Samsung sở hữu gần như kỹ thuật đỉnh cao như chip nhớ và màn hình" - 1 kỹ sư Huawei nhắc.
    Nhưng trong nội bộ ngành nghề công nghiệp di động đã xuất hiện phổ quát suy đoán rằng đà cải tiến của Samsung đã chậm lại, hoặc ít nhất, đã ko còn nắm giữ thừa hưởng thế vốn có nữa. Màn ra mắt đầy rối rắm của mẫu Note7 cao cấp 2 năm về trước đã gây thiệt hại nặng nằn nì cho uy tín của tập đoàn Hàn Quốc. Họ đã yêu cầu "giết" hẳn Note7 vào năm 2016 sau lúc hàng trăm người sử dụng hoảng hốt vì những mẫu smartphone mới tìm phát nổ khi mà sạc.
     

Chia sẻ trang này